iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu? Nó có những cải tiến tính năng nào mới nhất?

0
259
iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu có nên mua không

iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu? iPhone 14 Series là tân binh mới đến từ nhà Apple cho năm 2022 này. Đi kèm theo những tính năng cực hiện đại thì sẽ kèm theo nhiều câu hỏi đến từ phía người tiêu dùng và một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm nhất đó chính là về giá thành. Trong Series của iPhone 14 thì dòng iPhone 14 Pro Max được nhiều người quan tâm nhất vì nó được xem là sự cải tiến đột phá của nhà Apple.

Vậy iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu và nó có những tính năng cải tiến ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu. iPhone 14 Pro Max là dòng được nhiều người quan tâm trong series mới nhất của nhà Táo. Với chiếc iPhone 14 Pro Max này được cải tiến và được nâng cấp rất nhiều so với những dòng tiền nhiệm trước đó. Vậy ngay tại thời điểm ra mắt iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu? Dưới đây là bảng giá trong khoảng của các phiên bản iPhone 14 Pro Max: 

  • iPhone 14 Pro Max 128GB: Khoảng ~ 27 triệu
  • iPhone 14 Pro Max 256GB: Khoảng ~ 30 triệu
  • iPhone 14 Pro Max 512GB: Khoảng ~ 36 triệu
  • iPhone 14 Pro Max 1TB: Khoảng ~ 38 triệu 

iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu

>> Xem thêm: Quốc gia cấm bán iPhone 14

Lưu ý: iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu? Mức giá iPhone 14 Pro Max trên đây sẽ nằm trong mức giá khoảng tầm, sẽ tùy vào nơi bán cũng như nơi nhập hàng để có giá bán chính xác. Nếu bạn muốn biết giá thành chính xác thì hãy liên hệ trực tiếp đến cửa hàng bạn muốn mua để biết. 

Với mức giá này được xem là mức giá cao đối với thị trường điện thoại thông minh. Tuy nhiên với mức giá cao như vậy thì nó sẽ được cải tiến những tính năng nào? Nếu bạn muốn biết được những tính năng đó thì hãy cùng tham khảo phần tiếp theo nhé. 

Những cải tiến mới của iPhone 14 Pro Max

Sau khi đã tìm hiểu về iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu thì nó có những cải tiến nào mà được người tiêu dùng quan tâm cũng như đánh giá rất cao như vậy? Bạn biết không, dòng iPhone 14 Pro Max được xem là một cải tiến đột phá của nhà Apple từ thiết kế đến những tính năng của nó. Dưới đây là những cải tiến của iPhone 14 Pro Max:

iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu có nên mua không

Thiết kế độc đáo

Một trong những cải tiến độc đáo đó chính là về thiết kế. Điểm đầu tiên được người tiêu dùng chú ý tới iPhone 14 Pro Max đó chính là phần khoét của màn hình sẽ được chuyển thành dạng viên thuốc (thay vì phần notch tai thỏ như những vị tiền nhiệm cũ) và tiếp theo là camera, với các ống kính camera sau được thiết kế lồi lên nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Về màu sắc: iPhone 14 Pro Max sẽ có bốn màu tùy chọn là: Tím đậm, màu Bạc, Vàng và Đen không gian. Một trong những màu nổi bật và được nhiều người quan tâm nhất đó chính là màu tím đậm, phiên bản iPhone 14 Pro Max đã gây được nhiều ấn tượng nhất và cũng là phiên bản được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Không những về màu sắc, mà người tiêu dùng còn đánh giá cao về thiết kế viền khung thép và kèm theo mặt sau làm bằng nhám càng làm tăng sự thanh nhã và sang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính cho thiết bị. 

Dynamic Island độc đáo và tiện dụng cho iPhone 14 Pro Max

Tiếp theo, để trả lời cho iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu thì với thiết kế thêm Dynamix Island. Ngoài việc nó chứa camera TrueDepth, thì Dynamic Island đã hoạt động được giống như một bảng điều khiển nhỏ, nó sẽ giúp cung cấp quyền truy cập vào những thông tin bạn cần, bạn sẽ truy cập được kể bạn đang sử dụng ứng dụng nào.

Trên iPhone 14 Pro max sẽ có rất nhiều ứng dụng bạn có thể dùng được với Dynamic Island. Điển hình như bạn có thể xem được thông tin hẹn giờ, xem được các điều hướng từ ứng dụng Bản đồ, hoặc bạn cũng có thể biết được trạng thái cuộc gọi đến và còn rất nhiều ứng dụng khác. Đặc biệt hơn là bạn cũng có thể bật cùng lúc hai ứng dụng để hiển thị trạng thái trong Dynamic Island. 

Cải tiến về Camera 

Không hổ danh là “ông hoàng chụp ảnh”, nhà Apple không làm người tiêu dùng thất vọng với iPhone 14 Pro Max khi đã tạo được tiếng vang lớn với camera chính góc rộng 48 MP. Theo thiết lập, thì cảm biến nhóm 4 pixel thành 1 và có thể tối ưu hóa để thu sáng một cách tốt nhất khi cho ra bức ảnh cuối cùng với độ phân giải lên đến 12 MP. Bên cạnh đó, bạn có thể chuyển chất lượng ảnh đó lên đến 48 MP ở chế độ Pro RAW, điều này đặc biệt hữu ích khi dùng chế độ cắt ảnh.

iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi iPhone 14 Pro Max 2022 giá bao nhiêu cũng như những cải tiến được nâng cấp hiện đại cho dòng mới nhất nhà Apple. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết được những tính năng này so với giá thành này thì rất đáng để sở hữu. Vã hãy theo dõi ngay Điểm Tin Công Nghệ để biết thêm nhiều thông tin mới nhất của công nghệ nhé.