Top 6 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu

0
418
Top 6 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu

Hiện nay chắc mọi người cũng sắm trong mình 1 chiếc điện thoại smartphone vì chúng có vô vàn tính năng. Ai cũng muốn máy mình tốt nên giá cũng sẽ từ tầm trung đến cao. Tuy nhiên, bên cạnh đó, điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu đồng vẫn là một mặt hàng “hot”, những chiếc điện thoại phổ thông có bàn phím cũng được quan tâm rất nhiều vì nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và độ bền cao. Những chiếc điện thoại có bàn phím này hay có tên gọi khác là ” điện thoại cục gạch” cũng chính về sự bền bỉ của nó. Thật ra mà nói nhiều nhu cầu khác nhau nên việc sắm một chiếc điện thoại bàn phím để nghe và gọi cũng rất cần thiết trong ngành seo, hoặc cho những người già không theo kịp thời đại. Nếu bạn có ý định mua thêm một chiếc điện thoại bàn phím như vậy, bài viết sau đây chia sẻ với bạn những chiếc điện bàn phím giá rẻ dưới 1 triệu.

Top 6 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu

1.Nokia 1280 

Top 6 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu

  • Đây là mẫu điện thoại huyền thoại một thời, hiện nãy cũng rất ưa chuộng, giống như ko sợ chết dần theo thời gian. Là điện thoại dùng nút bấm dùng để nhắn tin nghe và gọi.
  •  Đây là chiếc điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu. Mặc dù thiết kế không có gì đặc biệt cả nhưng nó đem lại sự gần gũi, thân thuộc cho người dùng. Với kích thước nhỏ gọn, dễ cầm và bỏ túi, cùng với đó là các nút bấm mềm mại có độ nhạy tốt giúp bạn dễ dàng thao tác, cũng có loại nút bấm cứng vừa tỳ loại sở thích mỗi người, Nokia 1280 được đánh giá cao trong phục vụ công việc hiệu quả kèm theo đó là rớt không sợ bể đôi khi còn đem ra đập xả giận khi đang cay cú khách hàng.
  • Các nút bấm rời rạc giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn, giúp việc nhắn tin nhanh chóng hơn. Cấu trúc vỏ làm từ nhựa có độ bền cao, là chiếc điện thoại dễ sử dụng, đồng thời vỏ ngoài không bám vân tay.

2. Nokia 105 TA-1174 

Top 6 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu

  • Cũng là hãng Nokia mà nâng cấp hơn thì có chiếc điện Nokia 105 TA-1174 , bạn cũng sẽ có một thiết bị nhỏ gọn, dễ bỏ túi, vả lại thiết kế vô cùng thuận tiện đẹp hơn xíu. Được thiết kế vỏ ngoài với các đường bo tròn mềm mại, điện thoại còn có nhiều loại màu sắc phù hợp cho sở thích của bạn.
  • Màn hình hiển thị rõ hơn các nội dung. Cùng với đó là bàn phím cũng mềm và được bố trí hợp lý. Với khả năng lưu trữ đến 2000 số điện thoại và 500 tin nhắn. Và có thể lắp 2 sim.

3. Nokia 110 TA-1192

Top 6 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu 

  • Nokia 110 TA-1192 cũng là phiên bản nâng cấp hơn các dòng nokia trước đó và được mệnh danh là chiếc điện thoại có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Sản phẩm cũng như bào dòng nokia khác cũng thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và cầm chắc tay hơn. Máy được làm nhựa với độ bên cao thiết kế đường bo cực uyển chuyển lõm cầm không sợ rớt. Tích hợp nhiều tính năng đa dạng.Và có thể lắp 2 sim.
  • Việc nghe gọi tốt hơn rõ ràng hơn trong cuộc trò chuyện, màn hình hiển thị rõ ràng hơn cũng như thêm nhiều tiện ích mới, đây là chiếc điện thoại pin trâu. Mặc dù thấy lượng pin chỉ 800mAh nhưng việc sử dụng nghe, gọi và nhắn tin thì ít hao năng lượng, nên thời gian hoạt động của máy vô cùng lâu. Bất ngờ hơn là sạc nhanh vì lượng pin ít.

4. Nokia 110 4G TA-1376 

Top 6 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu

  • Cũng là điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu, nhưng nó thuộc dòng mới nhất của hãng Nokia. Cũng là điện thoại 2 sim 2 sóng.
  • Về mặt thiết kế thì được chăm chút kỹ lưỡng hơn, nên tạo vẻ ngoài đẹp mắt với vỏ làm từ chất liệu nhựa Polycarbonate khiến cho máy sáng óng trẻ trung, năng động hơn. 
  • Kích thước màn hình 1.8 inch 
  • Độ phân giải QQVGA nên việt hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng quan sát.
  • Lượng pin 1020mAh cho thời gian sử dụng lâu dài, nếu bạn chỉ nghe gọi thì chắc bạn dùng được cả ngày không cần sạc.

Lưu ý về dòng Nokia: Không những nghe, gọi và nhắn còn có thể nghe nhạc tốt. Loa phát rất lớn. Chuông đổ cũng lớn.

Xem thêm: Top 4 điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu nên mua

5. Điện thoại Masstel X1 

Top 6 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu

  • Góp mặt vào danh sách điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu còn có điện thoại cảm ứng Masstel X1. 
  • Thiết kế bên ngoài sang trọng và hiện đại không thua kém gì các dòng smartphone cao cấp hơn. Màn hình rộng giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem video, hoặc cả khi chơi game, lướt web.
  • Masstel X1 là mẫu điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu đáng sở hữu vì ko những rẻ mà còn là điện thoại cảm ứng. Tuy rẻ nhưng được tích con chip Spreadtrum 7731 E nâng cao hiệu suất làm việc. Có thể chơi một số game cơ bản.

6. Điện thoại Mobell P41 

Top 6 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu

  • Cũng là điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu thuộc dòng smartphone
  • Mobell P41 dành cho những người muốn thử nghiệm smartphone nhưng ít tiền. Mobell sản xuất từ Singapore là sản phẩm nằm phân khúc giá rẻ. Nhưng dù rẻ nó vẫn mang đầy đủ tiện ích của 1 chiếc smartphone.
  • Mobell P41 thiết kế nguyên khối cứng cáp, các chi tiết được hoàn thiện một cách tỉ mỉ đường bo góc của máy hết sức mềm mại và tinh tế. Với kích thước màn hình 5.5 inch kèm theo đó được tích hợp công nghệ IPS LCD khá bất bất ngờ với những gì một chiếc điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu có thể mang lại được. Không những vậy camera còn là camera kép ở mặt sau làm tăng chất lượng hình ảnh khi chụp. Bộ máy được con chip MediaTek MT6580A tuy không thể so sánh với các dòng smartphone cao cấp hơn nhưng vẫn mạng lại cho hiệu năng làm việc, xử lý ổn định.

Có nên mua điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu hay không?

  • Đúng với câu tiền nào của nấy nên tiền ít thì điện thoại cũng không tốt hơn cho mấy vì thế điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu cũng hay bị khách chê và e ngại chất lượng cũng như cảm thấy không tốt. Tuy nhiên bạn đừng đừng cho là vậy theo như đánh giá từ những người dùng điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu họ đánh giá rằng máy có độ bền rất tốt và ít tốn pin. Điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu phục vụ tốt cho công việc Seo bán hàng, hay gọi điện nhiều cho khách hàng vì có độ bền cực kỳ cao và đôi lúc dùng cả ngày mới sạc 1 lần.
  • Còn nếu bạn là người thích trẻ trung hiện đại hơn thì vẫn có một số mẫu điện giá rẻ dưới 1 triệu đáp ứng đủ nhu cầu cảm ứng lướt và chất lượng của những chiếc điện thoại đã được cải tiến hơn nhiều so với trước đây. Chính vì thế khoản chi phí chưa đến 1 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại thật tốt, đủ đáp ứng các nhu cầu rồi. 

Có thể thấy điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu vô cùng nhiều. Bài viết trên đã cập nhập top những điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu mới nhất, chúc bạn may mắn và sở hữu cho mình 1 chiếc điện thoại thật tốt. Bạn có thể biết thêm điên thoại – máy tính bảng