iPhone 14 Pro Max màu tím có “đẹp độc đáo” như lời đồn?

0
337
iPhone 14 Pro Max màu tím

Sau sự kiện Far Out được ra mắt vào tháng 9 năm nay thì sự xuất hiện của một màu sắc mới là dòng iPhone 14 Pro Max màu tím được đánh giá là có sự lan truyền mạnh mẽ. Vẻ đẹp độc đáo của màu sắc trendy này được nhìn nhận là cực phù hợp với thiết kế của iPhone 14 Pro Max. Đây là dòng sản phẩm làm mưa làm gió khiến iFans đứng ngồi không yên trong thời gian qua.

iPhone 14 Pro Max màu tím khác gì với các bản màu tím khác?

Màu tím không chỉ có trên iPhone 14 Pro Max mà cả 4 phiên bản iPhone 14 đều có màu sắc cá tính này, thế nhưng sắc tím của dòng cơ bản khác hẳn với màu tím của dòng cao cấp. Cụ thể thì nhà “Táo Khuyết” đã phân biệt 2 màu tím bằng 2 cái tên khác nhau đó là Purple và Deep Purple, iPhone 14 Pro Max màu tím sẽ có màu sắc đậm hơn hẳn.

iPhone 14 Pro Max màu tím khác gì với các bản màu tím khác?

Có thể thấy Apple đã bắt trend màu sắc cực tốt cho các dòng sản phẩm mới tạo ra các phiên bản hấp dẫn người dùng trong năm nay. Dù iPhone 14 Series được dùng bản màu tím mới thì Apple có sự khéo léo trong việc tạo ra sự khác biệt, iPhone 14 cơ bản thì có màu tím nhẹ nhàng, dịu dàng mang tới sự tinh tế dễ chịu thì iPhone 14 Pro Max màu tím mang tới cá tính và sang trọng hơn.

Không phải lần đầu Apple sử dụng sắc tím cho các dòng điện thoại iPhone. Nhưng sắc tím trên iPhone 14 Pro Max sẽ có một sự cao cấp hoàn toàn mới, sự cuốn hút bởi màu sắc đậm đà này mang lại cho người nhìn một cảm giác huyền bí nhưng không kém phần đẳng cấp và thanh lịch tăng thêm phần thẩm mỹ cho iPhone 14 Pro Max màu tím.

Các phiên bản của iPhone 14 Pro Max màu tím được nhiều người tìm hiểu, với dòng iPhone 14 Pro max thì từ bản 128GB tới bản 1TB thì đều có màu tím nổi bật nên người dùng không phải lo lắng khi tìm mua các phiên bản khác nhau.

Những lý do iPhone 14 Pro Max màu tím làm mưa làm gió năm nay

Với sự ra mắt của iPhone 14 Pro Max màu tím bắt mắt và kèm theo là những hoàn thiện về cấu hình cực khủng đốn tim các tín đồ công nghệ.

Những lý do iPhone 14 Pro Max màu tím làm mưa làm gió năm nay

Gam màu mới toanh

iPhone 14 Pro Max màu tím với màu sắp mới lạ chưa từng có mặt trên các dòng máy nào trước đó là điều tạo nên sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự độc đáo tạo nên những dấu ấn riêng giúp bản thân màu sắc Deep Purple này toát lên vẻ sang trọng và huyền bí. Mặt lưng và khung kim loại càng tôn lên thêm tôm tím này giúp thêm phần bắt mắt. Màu sắc này phù hợp với mọi đối tượng từ nam tới nữ, đây được coi là màu trung tính dễ dàng tiếp cận với những nhiều khách hàng.

Thiết kế đục lỗ kết hợp tính năng Dynamic Island

Không chỉ bản iPhone 14 Pro Max màu tím mà các bản iPhone 14 cao cấp không thể bỏ qua thiết kế màn hình đục lỗ dạng viên thuốc mới lạ và cực sang chảnh, những tính năng TrueDepth được đặt ẩn bên trong chỗ khuyết của viên thuốc tạo nên nét độc đáo cho dòng sản phẩm mới này. Chưa dừng lại ở đó, dòng iPhone 14 Pro Max còn trang bị thêm tính năng Dynamic Island mới dẫn tới sự bàn tán sôi nổi của thị trường.

Chức năng Dynamic Island mang tới trải nghiệm đầy thú vị được cải biên từ phần notch là khuyết điểm. Giờ đây bạn có thể dùng phần này như một màn hình phụ hỗ trợ nhận thông báo theo dạng bong bóng mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm.

Tích hợp thêm tính năng Always On Display giúp cho iPhone 14 Pro Max có thể luôn hiển thị màn hình để nhận thông báo bất cứ lúc nào. Nó giúp bạn theo dõi mọi thông báo một cách chính xác và nhanh chóng hơn nhờ những thao tác trên phần notch một cách hữu ích. Chức năng cúng giúp cho phiên bản này có thể tinh chỉnh, tối ưu không gian hiển thị để giúp bạn không bỏ lỡ thông báo quan trọng nào.

Con chip A16 Bionic mạnh mẽ

Không thể bỏ qua con chip A16 Bionic thế hệ mới trên iPhone 14 Pro Max màu tím. Bộ vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 4nm hiện đại với gần 16 tỉ bóng bán dẫn giúp việc xử lý hiệu năng trở nên mạnh mẽ nhất trên thị trường. 17 triệu thuật toán có thể thực hiện trên mỗi giau mang tới một trải nghiệm tốt nhất.

Camera chính 48MP cực đã

Với sự cải tiến về camera iPhone 14 Pro Max thì chất lượng hình ảnh từ dòng điện thoại không thể bàn cãi. Apple nâng cấp các tính năng để cải thiện chức năng chụp ảnh của hãng, thay đổi camera chính lên tới 48MP thay vì 12MP như dòng sản phẩm tiền nhiệm. Không chỉ cảm biến tăng lên, các tính năng mới cũng được phát triển và chuyển đổi sang cap cấp hơn.

Kích thước cảm biến của iPhone 14 Pro Max cũng lớn hơn 65% so với trước với điểm ảnh lấy nét là 100%. Chất lượng camera được nâng cấp hứa hẹn về kỷ nguyên mới về camera cho các dòng iPhone sau này.

iPhone 14 Pro Max màu tím

Xem thêm: Những nâng cấp mới có xứng đáng với giá iPhone 14 Pro Max hay không?

Trên đây là những thông tin về iPhone 14 Pro Max màu tím, nếu bạn yêu thích màu sắc này thì đừng chần chờ đây là dòng điện thoại đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn còn có nhu cầu biết thêm thông tin các sản phẩm công nghệ khác hãy liên hệ đến Điểm Tin Công Nghệ để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!