Thiết kế iPhone 14 độc đáo, sáng tạo, nổi bật

0
285
Thiết kế iPhone 14 độc đáo, sáng tạo, nổi bật

Với tín đồ công nghệ thì thông tin iPhone 14 sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay chắc hẳn sẽ không còn mới, nhưng với những thông tin bị rò rỉ thì có lẽ sẽ rất thắc mắc hay tò mò về thiết kế iPhone 14 của nhà Apple. Để bạn không phải tò mò về thiết kế iPhone 14, thì chúng tôi vẫn và đang nỗ lực tìm hiểu để đưa ra cho bạn những thiết kế iPhone 14 mà chúng tôi biết rõ nhất. Để bạn dễ hình dung iPhone 14. thì chúng tôi sẽ so sánh thiết kế iPhone 14 và iPhone 13 để bạn có thể cân nhắc có nên chi tiền để sở hữu iPhone 14 hay không.

So sánh các khía cạnh của iPhone 13 và iPhone 14

Để bạn hiểu rõ hơn về iPhone 14 thì chúng tôi đã đặt iPhone 14 và iPhone 13 lên bàn cân so sánh để xem iPhone 14 có ưu điểm hay điều gì vượt trội hơn so với iPhone 13.

Thiết kế iPhone 14 độc đáo, sáng tạo, nổi bật

So sánh về thiết kế iPhone 14 và iPhone 13

Nếu nói về thiết kế thì gần đây nhà Apple đang đơn giản hóa thiết kế và với thiết kế iPhone 14 thì chúng lại được đơn giản hơn qua những thiết kế sau đây:

  • Thiết kế đơn giản về iPhone 14 với viền dát phẳng, được kết hợp từ các chất liệu cao cấp giúp điện thoại của bạn bền và chắc.
  • Notch thu nhỏ của iPhone 13 sẽ không có trong thiết kế iPhone 14, vì mọi người cho rằng notch thu nhỏ giúp iPhone trở nên độc đáo và thu hút người dùng hơn và kiểu tạo điểm nhấn riêng cho iPhone 13.
  • Dù notch thu nhỏ có bị bỏ hay không thì việc nhà Apple thiết kế iPhone 14 cũng sẽ làm cho nó trở nên tiện lợi hơn, cũng có thông tin là notch thu nhỏ này sẽ có hình dáng viên thuốc để khác biệt hơn so với các sản phẩm cũ. Bên cạnh đó, cũng là để thích nghi với cách thiết kế iPhone 14 theo hướng đơn giản và cũng có thể sẽ kết hợp xác nhận Face ID mới lạ.

Điều nổi bật về màn hình Iphone 13 và cách thiết kế iPhone 14

Như bạn đã biết thì iPhone 13 sở hữu màn hình có kích thước 6.1 inch và 6.7 inch và với tấm nền Super Retina HDR OLED và có độ phân giải cao, màn hình được trang bị thêm tần số quét lên đến 120 Hz giúp điện thoại trở nên mượt mà cùng với thao tác cực nhanh.

Để không bị ánh hào quang của iPhone 13 làm lu mờ thì nhà sản xuất đã dự tính dùng màn hình OLED M12 từ Samsung cùng với độ sáng 1.750 nits, làm tuổi thọ màn hình cao hơn và không lo hư hỏng khi sử dụng lâu dài.

Thiết kế iPhone 14 độc đáo, sáng tạo, nổi bật

Xem thêm: iPhone 14 Giá Bao Nhiêu? Cấu hình của iPhone 14

So sánh hiệu năng

Nếu bạn đã sử dụng hoặc đọc tin tức về iPhone 13 thì bạn cũng biết iPhone 13 được trang bị chip A15 Bionic, làm cho hiệu năng của điện thoại mạnh và khi ra mắt đã khiến các tín đồ phải trầm trồ vì profile khủng của iPhone 13.

Với thiết kế iPhone 14 thì có lẽ là được trang bị chip M1 và nếu thành sự thật thì người sở hữu là người rất may mắn vì chip M1 này có thể sẽ xử lý được các tác vụ mà mọi người đánh giá là khó nhằn.

Theo thống kê của nhà sản xuất thì dung lượng Ram của iPhone 13 là 4GB, bộ nhớ trong là: 128GB, 256GB và 512GB để phân khúc người dùng. Nhưng với thiết kế iPhone 14 thì nhà sản xuất đã nâng Ram lên 6GB và 8GB, bộ nhớ trong có thể được nâng lên 1TB giúp lưu trữ nhiều dữ liệu người dùng hơn.

So sánh dung lượng pin

Về thời gian sử dụng sản phẩm của nhà Apple thì bạn không phải lo lắng về việc phải sạc pin liên tục vì pin của iPhone 13 có thể dùng lên đến 8 giờ 48 phút, được tích hợp sạc nhanh 20W giúp sạc nhanh chỉ hơn 1 giờ là có thể đầy.

Theo như chúng tôi tìm hiểu thì iPhone 14 sẽ có dung lượng pin lớn hơn và thời gian dùng kéo dài hơn, nếu tò mò thì hãy chờ thêm thông tin nhé.

Màu sắc nào dùng thiết kế iPhone 14?

Với các thông tin bị rò rỉ thì ở phiên bản thiết kế iPhone 14 sẽ có một màu độc nhất. Bên cạnh đó, những màu quen thuộc sẽ ít được xuất hiện trong thiết kế, làm cho người dùng nhận thấy Apple đang muốn tạo cho bản thân một diện mạo cực mới mẻ và siêu độc đáo vào mùa thu này.

Thiết kế iPhone 14 độc đáo, sáng tạo, nổi bật

Với những thông tin chúng tôi đã cung cấp thì chúng tôi hy vọng bạn cũng háo hức chờ đợi một sản phẩm mới từ nhà Apple như chúng tôi, hãy theo dõi chúng tôi qua trang web để cập nhật thêm những điểm tin mới nhất nhé.